1. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG: 

1.1. Đặt hàng

– Quý khách đặt hàng trực tiếp trên website: https://hatduathaison.vn/cua-hang/ và làm theo hướng dẫn trên website, tất cả các đơn hàng sẽ được nhân viên Thái Sơn liên lạc để xác nhận đơn hàng cũng như hỗ trợ khách hàng thanh toán và giải đáp thắc mắc liên quan sản phẩm.

– Quý khách có thể đặt hàng trên shopee hoặc lazada theo đường dẫn sau: https://shopee.vn/thaisontn_storehttps://www.lazada.vn/products/hat-dua-thai-son-gia-lai-loai-bi-nau-500g-hdn-i1404504042.html. Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn của shopee hoặc lazada.

– Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm từ Thái Sơn, địa điểm bán hàng gần nhất vui lòng liên hệ Hotline: 1900 633 547 – 083 840 8181 (hỗ trợ mua sỉ, lẻ online giá rẻ, chính sách freeship) hoặc Fanpage: Hạt Dưa Thái Sơn Gia Lai (https://www.facebook.com/HatDuaThaiSonGiaLai).

Tất cả các giao dịch phải được thực hiện trực tiếp với nhân viên Thái Sơn. Thái Sơn không chủ động liên hệ khách hàng để yêu cầu cung cấp thông tin về tài khoản ngân hàng cũng như thông tin cá nhân, nhạy cảm của khách hàng.

1.2. Thanh toán

Hiện tại, nếu đặt hàng trên website thì khách hàng có thể lựa chọn thanh toán khi nhận hàng hoặc hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Nhân viên Thái Sơn sẽ liên hệ theo thông tin đặt hàng của quý khách để xác nhận lại và hỗ trợ quý khách thanh toán.

Đối với việc đặt hàng qua shopee, lazada, quý khách cần tuân thủ quy định và thực hiện theo hướng dẫn của các sản thương mại điện tử.

1.3. Một số lưu ý khi mua online

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sự nhanh chóng trong giải quyết trục trặc phát sinh (nếu có), kính mong quý khách đặc biệt lưu ý một số hướng dẫn sau:

– Kiểm tra kỹ thông tin mua hàng quan trọng như địa chỉ và số điện thoại.

– Lưu ý số lạ gọi điện thoại cho bạn có thể là nhân viên Thái Sơn gọi xác nhận giao dịch hoặc nhân viên gọi để giao hàng.

– Kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng để xác nhận sản phẩm nguyên vẹn hoặc hư hỏng (nếu có).

– Quay video mở hàng (quay rõ thông tin đơn hàng và 6 góc thùng hàng) để nhanh chóng giải quyết sự cố liên quan hàng hóa hoặc tránh việc kẻ gian tráo hàng.

2. Chính sách trả hàng/hoàn tiền: 

2.1. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  1. Khách hàng đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản online nhưng không nhận được sản phẩm hoặc nhận không đúng sản phẩm đã đặt.
  2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Tất cả các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền phải được thực hiện trực tiếp với nhân viên Thái Sơn.

2.2. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách trả hàng/hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

2.3. Quy trình trả hàng

Thái Sơn chỉ chấp nhận yêu cầu trả hàng rong vòng 3 ngày kể từ thời gian quý khách nhận được hàng. Yêu cầu hoàn tiền sẽ được hoàn trả về tài khoản của khách hàng chậm nhất 7 ngày, kể từ thời điểm Thái Sơn xác định yêu cầu trả hàng hợp lệ.

2.4. Chi phí trả hàng

– Đối với các trường hợp thỏa mãn điều kiện trả hàng/hoàn tiền tại 2.1 và thực hiện các bước tại 1.2, Thái Sơn sẽ chịu mọi chi phí trả hàng/hoàn tiền.

– Đối với các trường hợp khác, tùy trường hợp Thái Sơn sẽ thỏa thuận với khách hàng, trong trường hợp không thể thống nhất với khách hàng thì quyết định của Thái Sơn sẽ là quyết định cuối cùng.

Thái Sơn luôn cố gắng chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể, vì vậy bạn có thể yên tâm tận hưởng những trải nghiệm mua hàng tuyệt với từ Thái Sơn.